Ghế lười BBK đồng hành cùng Nestlé mang đến những trải nghiệm tuyệt vời!

Ngày hôm qua, tại Lotte Đống Đa diễn ra sự kiện Demo cho sản phẩm Kokokrunch. Cảm ơn Nestlé đã tin tưởng và gửi gắm cho Babykid.vn. Team lười Babykid vinh dự khi là thương hiệu ghế lười được đồng hành cùng Kokorunch trong sự kiện trưng bày sản phẩm mới lần này, đem đến những sản phẩm ghế hạt xốp chất lượng, bắt mắt và mang đậm đặc trưng của Nestlé .


ghế lười BBK (2)

Ghế lười BBK đồng hành cùng Nestlé mang đến những trải nghiệm tuyệt vời!

ghe-luoi-hat-xop-dong-hanh-cung-Nestlé

Ghế hạt xốp BBK có điều gì đặc biệt khi đồng hành cùng Nestlé.

1. Nestlé ưu tiên lựa chọn dáng ghế lười hình tròn trẻ trung và năng động, kết hợp với chất liệu nhung cao cấp Hàn Quốc với ưu điểm mềm, mịn, mượt mang đến sự sang trọng và tinh tế.

2. Ghế lười BBK của Nestlé nổi bật với tông màu đỏ tươi, mang đến sự ngọt ngào, ấm ấp như những viên bánh Kokokrunch thơm ngậy mùi sữa, pha chút đăng đằng của dư vị socola và mùi ngây ngậy của bột ngũ cốc , để 365 ngày trong năm đều đong đầy hạnh phúc, ngập tràn yêu thương, đong đầy cảm xúc.

 

trung-bay-ghe-luoi-hat-xop

3. Điểm nhấn đặc biệt của ghế lười BBK trong buổi Demo của Nestlé lần này là những hình ảnh thơm ngậy, bắt mắt, tràn đầy năng lượng của những thanh kokokrunch hòa quyện trong sữa. Babykid áp dụng công nghệ in hình ảnh bằng  vải phil bóng, tạo ra những chiếc ghế lười đa năng, di động, sống động và tràn trề năng lượng đồng hành cùng bạn.

 

4. Sản phẩm ghế lười lần này của Babykid là niềm an ủi, động viên để team lười ngày càng cố gắng và đổi mới hơn nữa, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đem đến những sản phẩm ghế xốp chất lượng. Cảm ơn khách đã trao trọn niềm tin để Babykid gửi gắm yêu thương trong từng sản phẩm ghế lười xốp. Hi vọng, trong tương lai không xa, ghế lười Babykid sẽ có mặt ở khắp nơi, trong nhiều không gian khác nhau và là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình.

goc-nhin-khu-trung-bay-ghe-luoi-hat-xop

Ghế lười hạt xốp Babbykid – nội thất sang chảnh dành cho ngôi nhà của bạn!

MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

HỆ THỐNG BÁN HÀNG BBK

Chuyên cung cấp sản phẩm cho Spa, Studio, Văn phòng, Cafe, Event,…

Số 7 Ngõ 9 – Đặng Thùy Trâm – Hà Nội – Hoàng Quốc Việt

Phone: 024 6259 6259 – 0127 5225 888 – 0967.301.896 (ZALO)

CS2: Số 9 Ngõ 16 Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội

ĐT: 0169.369.9898 – 0123 5455.888

Liên hệ: Fanpage, Zalo, Viber



Gọi ngay 0834.665.688