Phòng bé cực Kute và ấm áp với thảm trải sàn

Thiết kế không gian phòng ngủ riêng độc đáo cho bé sẽ tạo cho bé sự tự tin, cảm giác an toàn và tự do. Tại sao không thử lựa chọn các mẫu thảm trải sàn để sử dụng cho phòng chơi, phòng ngủ của bé. Bố mẹ có thể sử dụng thảm trải sàn kết hợp với bàn ghế nhỏ hay ghế lười hạt xốp; combo kết hợp này sẽ tạo cho bé 1 gian phòng lý tưởng tuyệt vời.

Tại sao ở các gia đình hay dùng thảm trải sàn trong phòng bé?

1. Thêm không gian sử dụng cho bé

Cảm giác ngồi trên thảm sẽ thoải mái hơn rất nhiều khi bạn ngồi trên những miếng đệm hay ghế sofa. Việc sử dụng thảm trải sàn giúp bé có nhiều vị trí ngồi nghỉ ngơi hơn; nhiều không gian để hoạt động hơn. Điều này thật sự hữu ích với những không gian phòng bé hạn chế hoặc nhà có 2,3 bé nhỏ.

2. Sạch sẽ, vệ sinh hơn

Những tấm thảm trải sàn vô cùng hữu ích trong việc giấu bụi. Nếu bạn chỉ lát sàn không thôi thì bụi bẩn trên nền nhà rất rõ ràng hiện hữu. Nhờ việc sử dụng thảm trải trải sàn, sàn nhà của bạn sẽ trông có vẻ sạch sẽ hơn nhiều. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi thường xuyên hay dễ dàng thay giặt vệ sinh để đảm bảo vệ sinh và an toàn sức khỏe cho bé.

3. Ấm áp, chống ẩm, hạn chế trơn trượt cho bé


Bạn nên hạn chế không gian sàn cứng, sẽ dễ gây tổn thương cho bé vì bé vốn rất hiếu động . Đừng để những giây phút chơi đùa của con trở thành nỗi ám ảnh mỗi ngày. Sàn cứng thường đi kèm với khả năng trơn trượt cao; một tấm thảm trải sàn sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối dù là những bé nghịch ngợm nhất.
Lưu ý là không dùng sàn lạnh, sức đề kháng của trẻ còn rất kém; sàn lạnh có thể khiến bé bị cảm lạnh, ho, cảm cúm triền miên.

4. Dễ thay đổi phong cách, thiết kế mà chi phí không cao

Các loại thảm trải sàn rất đa dạng về mẫu mã và màu sắc, loại họa tiết. Nếu đơn thuần chỉ để trang trí thì tùy vào sở thích và phong cách thiết kế của căn phòng; có thể linh hoạt lựa chọn các mẫu thảm khác nhau. Song tùy mục đích sử dụng và không gian trải thảm mà cần sử dụng những kích thước và chất liệu khác nhau. Bạn hoàn toàn có thể gấp gọn lại hoặc thay đổi vị trí đặt, loại thảm khi di chuyển đồ đạc, bài trí lại phòng bé.

Một số mẫu thảm cho phòng bé

Thiết kế nội thất với Mẫu họa tiết màu sắc hình học sặc sỡ là lựa chọn được các bé và mẹ ưa thích nhất. Những mẫu hoạ tiết nhiều màu sắc hình thoi, hình tam giác điểm xuyết những màu sắc sặc sỡ rực sáng cả căn phòng. 


Vẫn theo phong rực rỡ bừng sáng cả căn phòng nhưng là những mẫu hình vuông, hình chữ nhật với những ranh giới màu sắc rõ ràng. Giống như những mảnh ghép của màu sắc, của sự đa dạng.


Vào mùa đông lạnh giá, những tấm thảm lông thú là lựa chọn hoàn hảo. Không chỉ ấm áp, mềm mịn mà còn tạo cảm giác công chúa, hoàng tử kiêu kì, sang trọng. 

Nếu không thích những khung vuông, khung hình chữ nhật truyền thống; bạn có thể chọn cho bé mẫu thảm hình tròn mẫu con vật, hay đan từ rất nhiều hình tròn bông nhỏ hoặc thậm chí là từng lớp cuộn dây thừng…

Bạn nghĩ sao nếu trong phòng bé là sự kết hợp của những mẫu ghế lười hạt xốp và thảm trải sàn. Sự kết hợp đó khiến không gian thư giãn thêm trọn vẹn, không gian vui chơi với bé như được mở rộng.



Gọi ngay 0834.665.688